नवीन काय आहे
- "आपले सरकार - तक्रार निवारण प्रणाली" शासन निर्णय-
तक्रार निवारण प्रणालीच्या कार्यपध्दतीचा विस्तृत शासन निर्णय बघण्यासाठी
1. शासन निर्णय.
2. शासन निर्णय . - तक्रार दाखल करण्यापूर्वी हे अवश्य वाचा-
तक्रारींचे वेळेत आणि प्रभावी निराकरण होण्यासाठी कृपया ही काळजी घ्या…..जिल्हा स्तरापर्यंतच्या कार्यालयांशी संबधित तक्रारी "जिल्हा पातळीवर" तर धोरणात्मक बाबींशी संबधित तक्रारी "मंत्रालय पातळीवर" दाखल करा. अधिक माहितीसाठी येथे क्लिक करा.
- प्रलंबित तक्रारींबाबत-
आपली तक्रार २१ दिवसांमध्ये निकाली न निघाल्यास शासन निर्णय क्र. संकीर्ण -२०१६ दि २४ ऑगस्ट २०१६ मधील भाग- ब, अनु. क्र. ६ नुसार आपण संबधित नोडल अधिकाऱ्यांना विचारणा करू शकता. संपर्क क्रमांकासाठी येथे क्लिक करा.
- तांत्रिक सहाय्य-
तक्रार दाखल करताना काही तांत्रिक अडचणी उदभवल्यास कॉलसेंटर / हेल्पलाईनवर संपर्क साधा. 1800 120 8040.
- मोबाईल अँप्लिकेशन वापरताना येणाऱ्या तांत्रिक अडचणी-
मोबाईल अप्लिकेशन वापरताना तांत्रिक अडचणी आल्यास मदतीसाठी कृपया येथे क्लिक करा…..
- डॅशबोर्डस-
पोर्टलवरील दाखल, निराकरण आणि प्रलंबित तक्रारींची विस्तृत आकडेवारी…..