तक्रार निवारण प्रणालीच्या कार्यपध्दतीचा विस्तृत शासन निर्णय बघण्यासाठी
1. शासन निर्णय.
2. शासन निर्णय .
तक्रारींचे वेळेत आणि प्रभावी निराकरण होण्यासाठी कृपया ही काळजी घ्या…..जिल्हा स्तरापर्यंतच्या कार्यालयांशी संबधित तक्रारी "जिल्हा पातळीवर" तर धोरणात्मक बाबींशी संबधित तक्रारी "मंत्रालय पातळीवर" दाखल करा. अधिक माहितीसाठी येथे क्लिक करा.
आपली तक्रार २१ दिवसांमध्ये निकाली न निघाल्यास शासन निर्णय क्र. संकीर्ण -२०१६ दि २४ ऑगस्ट २०१६ मधील भाग- ब, अनु. क्र. ६ नुसार आपण संबधित नोडल अधिकाऱ्यांना विचारणा करू शकता. संपर्क क्रमांकासाठी येथे क्लिक करा.
तक्रार दाखल करताना काही तांत्रिक अडचणी उदभवल्यास कॉलसेंटर / हेल्पलाईनवर संपर्क साधा. 1800 120 8040.
मोबाईल अप्लिकेशन वापरताना तांत्रिक अडचणी आल्यास मदतीसाठी कृपया येथे क्लिक करा…..
पोर्टलवरील दाखल, निराकरण आणि प्रलंबित तक्रारींची विस्तृत आकडेवारी…..